Hướng dẫn cấu hình kết nối IP Phone Grandstream với tổng đài ảo
Hướng dẫn cấu hình kết nối IP Phone Grandstream với tổng đài ảo
Nơi chứa các tài liệu dành cho dịch vụ Vfone
1.1 Kiểm tra nhật ký cuộc gọi,xem các file ghi âm cuộc gọi
Để thao tác chúng ta truy cập vào trang quản trị của tổng đài và chọn “Thông tin tổng đài” –> “Nhật ký cuộc gọi” như hình ảnh bên dưới
Phần tìm kiếm lịch sử các cuộc gọi vào/ra theo nhiều kiểu lọc theo thời gian, số gọi, số bị gọi, bận, trả lời, trên từng đầu số v..v…
Sau đó chúng ta click “Tìm kiếm” sẽ hiển thị các cuộc gọi cũng như các file ghi âm cuộc gọi
1.2 Kiểm tra cước tạm tính
Để thao tác chúng ta truy cập vào trang quản trị của tổng đài và chọn “Thông tin tổng đài” –> “Cước tạm tính” như hình ảnh bên dưới
1.3 Danh bạ
Cho phép tải lên danh bạ khách hàng để hiển thị tên hoặc thông tin khách hàng gọi đến.
Để thao tác chúng ta truy cập vào trang quản trị của tổng đài và chọn “Thông tin tổng đài” –> “Danh bạ” như hình ảnh bên dưới
Tiếp theo để thêm danh bạ vào tổng đài chúng ta click vào Nút “+Thêm” và một giao diện hiện ra như hình ảnh bên dưới
Trường hợp muốn import 1 danh sách danh bạ khách hàng vào tổng đài chúng ta click vào Nút “+Thêm nhiều” và một giao diện hiện ra như hình ảnh bên dưới
1.4 Phím chức năng
Hướng dẫn bấm phím trên điện thoại sử dụng chức năng tương ứng.
Để thao tác chúng ta truy cập vào trang quản trị của tổng đài và chọn “Thông tin tổng đài” –> “Phím chức năng” như hình ảnh bên dưới
Như vậy là chúng ta đã thao tác xong phần Thông tin tổng đài
Khi cần hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi:
Công ty phần mềm Nhân Hòa
19006680