Hướng dẫn khởi tạo khung thời gian cho kịch bản tổng đài

Với các kịch bản cho tổng đài có thể sử dụng khung thời gian tùy theo mục đích sử dụng, thông thường sẽ chia ra các khung thời gian “Trong giờ làm việc” và “Ngoài giờ làm việc”. Trong hướng dẫn này chúng ta sẽ sử dụng một ví dụ về khung thời gian như sau:

  • Trong giờ làm việc: Thời gian từ 8h - 17h30 từ thứ 2 tới thứ 6

  • Ngoài giờ làm việc: Tất cả thời gian còn lại

Để thao tác tạo khung thời gian như trên chúng ta truy cập vào trang quản trị của tổng đài và chọn “Cấu hình cuộc gọi” –> “Khung thời gian” như hình ảnh bên dưới

Tiếp theo click vào Nút “+Thêm” và một giao diện hiện ra như hình ảnh bên dưới

Tiếp theo ta nhập thông tin cần thiết và thao tác như ảnh bên dưới

Như vậy là chúng ta đã tạo xong khung thời gian làm việc


Vfone.vn

Khi cần hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi:

Công ty phần mềm Nhân Hòa

  • Trụ sở Hà Nội: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12,Quận 10, TP HCM
  • Hotline: 19006680
×

Subscribe

The latest tutorials sent straight to your inbox.