Ghi nhớ cuộc gọi vào tổng đài ảo Vfone.vn

Khi người dùng cần ghi nhớ một cuộc goi vào, ở đây có thể hiểu là có số điện thoại A gọi vào số máy nhánh 101 trên tổng đài và số máy nhánh 101 muốn các cuộc gọi sau để được gọi vào từ số điện thoại A luôn đổ chuông vào số 101 thì cần sử dụng tính năng ghi nhớ cuộc gọi

Có 2 cách để ghi nhớ cuộc gọi:

  • Khi số A gọi vào tổng đài và số 101 nghe máy, cuộc gọi đang thông thoại giữa 2 bên, máy nhánh 101 chỉ cần bấm phím *11 thì sẽ tự động ghi nhớ được cuộc gọi và từ các lần kế tiếp số A gọi vào tổng đài sẽ tự động đổ chuông máy 101

  • Ghi nhớ thủ công bằng cách truy cập vào tổng đài chọn “Cấu hình cuộc gọi” –> “Ghi nhớ cuộc gọi vào”

Tiếp theo Click vào “Thêm ghi nhớ” ở cửa sổ hiện ra chúng ta cần nhập một số thông tin

  • Số khách hàng : Số điện thoại của Khách Hàng cần nhớ

  • Chọn đầu số : Chọn đầu số trên tổng đài mà Khách hàng sẽ gọi vào

  • Chọn số nội bộ : Chọn số máy nhánh cần ghi nhớ cuộc gọi

Ngoài ra có một số phím chức năng người dùng cũng có thể tham khảo thêm ở bài viết


Vfone.vn

Khi cần hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi:

Công ty phần mềm Nhân Hòa

  • Trụ sở Hà Nội: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12,Quận 10, TP HCM
  • Hotline: 19006680
×

Subscribe

The latest tutorials sent straight to your inbox.